บทความ

เล่น Chivalry 2 open beta ฟรีได้แล้ววันนี้

เล่น Chivalry 2 open beta ฟรีได้แล้ววันนี้

ฉันจะไปที่จุด: มี Chivalry 2 open beta ฟรีและพร้อมใช้งานแล้ว คุณสามารถดาวน์โหลดได้จาก Epic Games Store: เพียงแค่ค้นหาหน้า Chivalry 2 ในไคลเอนต์เลื่อนลงเล็กน้อยจากนั้นเพิ่มเบต้าลงในห้องสมุดของคุณ คุณจะต้อง “ชำระเงิน” ราวกับว่าคุณกำลังซื้อเกม แต่มันฟรี ฉันเล่นเบต้าก่อนหน้านี้และมีคนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมทำให้ผู้คนรู้สึกแย่ด้วยค้อนอันใหญ่ ฉันขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งและเบต้านี้มีเนื้อหามากกว่าที่ฉันเล่น เหนือสิ่งอื่นใดคุณสามารถลองปรับแต่งทหารซึ่งครอบคลุมมากกว่าที่ฉันคาดไว้ คุณสามารถผสมและจับคู่ใบหน้าทรงผมเสียงชุดเกราะตราประจำตระกูลและเลือกอาวุธที่เป็นสนิมหรือแฟนซีของคุณได้ ฉันชอบมัน. นอกจากนี้ยังมีเซิร์ฟเวอร์ที่มีผู้เล่น 40 คนเซิร์ฟเวอร์การต่อสู้ (ซึ่งผู้เล่นจะถูกขอให้เคารพซึ่งกันและกันเพื่อทำการต่อสู้แบบตัวต่อตัว) และแผนที่วัตถุประสงค์ผู้เล่น 64…

ฉลองการเปิดตัวอย่างเร่าร้อนพร้อมยกทัพตัวละครใหม่ในCOUNTER: SIDE SEA

ฉลองการเปิดตัวอย่างเร่าร้อนพร้อมยกทัพตัวละครใหม่ในCOUNTER: SIDE SEA

หลังจากที่ COUNTER:SIDE เปิดตัวอย่างเป็นทางในการภูมิภาค SEA ก็ได้รับความชื่นชอบจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีเหล่า Youtuber อีกหลายๆช่อง เช่น Bie the Ska และ Zbing z. ได้ทดลองเล่นเกมส์อีกด้วย เพื่อเป็นการตอบแทนและให้ผู้เล่นทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมอย่างมีความสุข ในตัวเกมส์ยังเตรียมตัวละครระดับ SSR และให้ผู้เล่นเปิดกาชาฟรี 10 ครั้งอีกด้วยในโลกของ Counterside ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ปกครองที่มีอำนาจในอนาคตที่ ผู้เล่นจะต้องตามหาเหล่าเคาน์เตอร์ที่มีความสามารถพิเศษเพื่อมาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มาจากโลกคู่ขนานและต่างโลก โดยในระหว่างการต่อสู้นั้นตัวเกมจะค่อยๆ เปิดเผยความลับระหว่างมนุษย์และสัตว์ประหลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน Summoners War: Lost Centuria

ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน Summoners War: Lost Centuria

โดยทาง Com2uS  ได้เปิดเผยข่าวดีของ Summoners War: Lost Centuria เกม Real-Time PVP  ซึ่งเป็นเกมสุดมันเป็นกระแสแรงอยู่ตอนนี้ การันตีความเลิศด้วยยอดดาวน์โหลดสะสมจากทั่วโลก ทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวได้เพียง 10 กว่าวัน ทาง Com2uS จึงไม่รอช้า จัดกิจกรรมแจกของฟรีอลังการงานสร้าง 3 วันติด 14 – 16 พ.ค. นี้ เพื่อฉลองยอดดาวน์โหลด โดยมีไอเทมฟรีทั้งคริสตัล,…

Summoners War: Lost Centuria อัปเดตโหมด World Tournament

Summoners War: Lost Centuria อัปเดตโหมด World Tournament

เกม Real-Time PVP สุดมันส์ ก็ได้เตรียมตัวเข้าสู่แผนการใหม่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเคย!! โดยทาง Com2uS ได้เผยแผนการอัปเดตเกี่ยวกับระบบใหม่ของเกมที่เตรียมเข้ามาในปลายเดือนนี้อย่าง ‘เวิลด์ทัวร์นาเมนต์’ ที่บอกเลยว่าเป็นที่สุดแห่งการรอคอยสำหรับ ชาวคอมมูนิตี้ ที่รอกันมานานสำหรับฟีเจอร์พิเศษอย่างการ ‘Ban & Pick’ จากโหมดนี้ เพราะมันจะทำให้การต่อสู้มีสีสัน ตื่นเต้นและเร้าใจมากขึ้นไปอีกขั้น! และเป็นการปูทางไปสู่แผน Esports ในอนาคตของเกมอีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ และการปรับสมดุลต่างๆในเกมยิบย่อยอีกเพียบ 1) เวิลด์ทัวร์นาเมนต์ – เนื้อหาใหม่นี้จะเปิดให้เล่นพร้อมกับซีซัน 2/2021 mในโหมดนี้จะมีระบบ Ban & Pick ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกแบนมอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้ามได้มากสุด 2 ตัว สำหรับกฎโดยละเอียดของเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ สามารถดูได้ที่เมนู…

มาแล้ว ดาวรุ่งทีมไคนันข้อมูล คิโยตะ โนบุนางะ

มาแล้ว ดาวรุ่งทีมไคนันข้อมูล คิโยตะ โนบุนางะ

เกมมือถือบาสเก็ตบอลเรียลไทม์ “สแลมดังก์ SLAM DUNK” ของ DeNA นั้นประกาศที่ได้รับอนุญาตและดูแลโดย Toei Animation เปิดตัวดาวรุ่งคนใหม่ของทีมไคนัน ข้อมูล “คิโยตะ โนบุนางะ” แล้ววันนี้ คิโยตะมีความสามารถในการกระโดดที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าคู่ต่อสู้จะสูงแค่ไหนก็สามารถหลบหลีกได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเชี่ยวชาญการคุมบอล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เพียงแค่เล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นแบบจับคู่ธรรมดา หรือลงแรงค์ผู้เล่นก็สามารถรับไอเทมพิเศษในช่วงกิจกรรมได้ อย่ารอช้า แม้ว่าคิโยตะ โนบุนางะจะเป็นเพียงน้องใหม่ปี 1 แต่ก็เป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมไคนัน อีกทั้งยังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง มีรูปแบบการเล่นที่แพรวพราว แถมยังมั่นใจในตัวเองมากอีกด้วยเนื่องจากคิโยตะ โนบุนางะมีความสามารถในการกระโดดที่โดดเด่น และยังสามารถเล่นทั้งเกมรุกและรับได้ดี ผู้เล่นสามารถดังก์, เลย์อัพ, บุกหรือหมุนตัวชู้ตได้ตามใจชอบ สกิลประจำตัวอย่าง “บล็อกเจ้าเวหา” และ…

พร้อมดาวโหลดแล้ววันนี้ CounterSide เวอร์ชั่นภาษาไทย

พร้อมดาวโหลดแล้ววันนี้ CounterSide เวอร์ชั่นภาษาไทย

ได้มีประกาศออกมาแล้ว สำหรับเกม Counter:Side ที่ค่าย ZlongGames  สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาติดตั้งได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android บน Store ประเทศไทย โดยจะเปิดให้เข้าเล่นได้ตั้งแต่ วันที่ 18 พฤษภาคม 2021 เวลา 10:00น เป็นต้นไป สำหรับตัวเกมใน Counter:Side เซิร์ฟเวอร์ SEA สามารถปรับตัวเกมได้หลายภาษาอาทิ ภาษาอังกฤษ, จีน, เวียดนาม และภาษาไทย โดยทีมงานมีแผนปล่อยตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ตามมาในอนาคต ซึ่งสามารถนำ ID ในเวอร์ชั่นมือถือมาเล่นร่วมกันได้ บนหน้าจอขนาดใหญ่   CounterSide เป็นเกมแนว Fantasy, Animation-RPG ที่มีลักษณะการเล่นแบบ…

เกม Summoners War: Lost Centuria อัปเดตใหม่เพิ่มมอนสเตอร์สุดเท่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’

เกม Summoners War: Lost Centuria อัปเดตใหม่เพิ่มมอนสเตอร์สุดเท่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’

ซึ่งเกม Summoners War: Lost Centuria เกมจะเป็นแนว RPG PVP Real-Time ที่มาจากCom2uS ปล่อยอัปเดตใหม่ เพิ่มมอนสเตอร์สุดเท่ นักพรตเต๋า ‘ฮวาดัม’ พร้อมคาถาใหม่ Spread Damage และปรับปรุงระบบต่างๆ เพียบ เพื่อตอบโจทย์การเล่นที่ลื่นไหลขึ้นตามคำเรียกร้องของชาวคอมมูนิตี้เกม นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม Cross Event ของสองเกมตระกูล Summoners War อย่างเกมใหม่แกะกล่อง Lost Centuria รวมกับเกมยอดฮิต ภาค…

Incredible Mandy ให้คุณสัมสัมผัสการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Incredible Mandy ให้คุณสัมสัมผัสการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมที่สุด

PM Studios และผู้พัฒนา Dotoyu Games ได้เปิดตัว Incredible Mandy เวอร์ชั่น PlayStation 4 อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้หลังจากที่ตัวเกมได้มีการวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านร้านค้า Steam มาก่อนหน้านี้ตั้งแต่ 2018 และตามด้วยเครื่อง Nintendo Switch ในเดือนพฤศจิกายน 2019 จนมาถึง PS4 ในวันนี้

Desktop Farm ให้คุณได้สนุกกันแล้วที่ ลด 50 บาท

Desktop Farm ให้คุณได้สนุกกันแล้วที่ ลด 50 บาท

Desktop Farm เกมแนววางแผน Simulation สร้างฟาร์มขนาดใหญ่เพื่อปลูกผัก และเลี้ยงสัตว์ได้อิสระ โดยมีจุดเด่นคือกราฟิกบล็อคสี่เหลี่ยมดูสวยงามสบายตา รวมทั้งเป็นเกมให้เล่นได้ที่หน้าจอเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ของเรา ส่งผลให้เหมาะมากๆ หากใครกำลังหาวิธีเปลี่ยนให้ไม่ใช่รูปภาพนิ่งเฉยๆ แถมก็กำลังลดเหลือ 50.40 บาทบน PC โปรแกรม Steam ด้วยนะ!!! ดูความน่าสนใจเพิ่มได้ที่ด้านล่างเลย

มาแล้ว เปิดตัวในเวอร์ชั่นพีซี Expeditions: Rome เกมแนว Turn-based RPG

Expeditions: Rome เป็นเกมแนว Turn-based RPG และทาง HQ Nordic และผู้พัฒนา Logic Artists ได้ออกมาประกาศแล้วว่า  Turn-based RPG นั้นสำหรับแพลตฟอร์มพีซีซึ่งจะวางจำหน่ายผ่านร้านค้า Steam โดยมีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2021 นี้แน่นอน ซึ่งเกมนี้จะเป็นธีมสไตล์กรุงโรมย้อนประวัติศาสตร์ สวมบทบาทเป็นเลกาตัสหนุ่มที่พ่อถูกสังหารโดยฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อรอติดตามได้ภายในเกม ภายในเกม Expeditions: Rome จะให้คุณได้สร้างสร้าง Roman Legatus ของคุณเอง ปรับแต่งรูปลักษณ์เพศคลาสและทักษะของตัวละครเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่น ผจญภัยไปกับเพื่อนร่วมทางที่สามารถมีได้สูงสุดถึง 5 คน ภาพรวมเป็นอีกหนึ่งเกมสไตล์วางแผนที่น่าสนใจไม่น้อย

1 2 14