เกมออนไลน์PC แนะนำเกม PC offline ใหม่ๆ ในปี 2020 นี้

เกมออนไลน์PC

เกมออนไลน์PC ในโลกของเกมนั้นมีหลากรส หลากอารมณ์ ของแต่ละเกมชนิดของเกมมากมายที่คลอดออกมา ให้เราได้เล่นและ ให้ความสนุก เรามาหลายสิบปี ซึ่งนอกจากเกมส์ออนไลน์แล้ว ยังมีเกมออฟไลน์ (Game Offline) ที่เรายังไม่รู้อีกหลายเกมส์ โดยเฉพาะในปี 2020 นี้ มีเกมส์ออนไลน์น่าเล่น และน่าสนใจ

อีกมากมาย ในวันนี้เราจะพาไปแนะนำเกมส์เหล่านั้น ที่น่าสนใจมากที่สุด ณ เวลานี้ ให้ทุกท่านได้รับชม และ ไปติดตามหาเล่นกันครับ ไปดูเลยว่ามีเกมส์อะไรกันบ้างOne Punch Man : The Hero Nobody Knowsเป็นเกมส์แอคชั่น Fighting แบบแท็กทีม 3 vs 3 คล้ายกับ King Of Fighter หรือ Dragonball Fighter Z เกมออนไลน์มือถือ

จากทาง Bandai Namco ที่หยิบเอาตัวละครดังจากการ์ตูนเรื่องดังกล่าวมาต่อสู้ในสังเวียนสุดเดือด แน่นอนว่าดูทรงแล้ว ไซตามะที่เรารู้จักกันนั้น พระเอกคนดังในเกมนี้มาแนวโกงแน่นอน ! นอกจากพี่โล้นของเราแล้ว ยังมีฮีโร่คนอื่นๆ เช่น  Genos , Hellish Blizzard , Speed-o-Sound Sonic และ Mumen Rider มาร่วมวงด้วย เกมออนไลน์มือถือ

เกมออนไลน์PC

เกมออนไลน์PC ทำไมเกมกับหนังไม่ควรนำมาสร้างด้วยกัน ? การเล่นเกมแบบไหนที่จะเข้าถึงเนื้อเรื่องที่ดีที่สุด ? เกมที่สนุกควรมีภาคต่อหรือไม่ ?

Hardcore Mechaคือ เกมส์แนว Action – Shooter มุมมองแบบ 2D Platformer ด้านข้าง ที่พัฒนาโดยทาง RocketPunch Games จากประเทศจีน โดยต้องการที่่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกที่สุด ให้แก่ผู้เล่นทุกคน จุดเด่นของเกมนี้ คือการต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์รูปทรงต่างๆ ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป

ราวกับกำลังเล่นเกมหุ่นยนต์จากประเทศญี่ปุ่นประมาณนั้น ตัวเกมจะมีโหมดเล่นตามเนื้อเรื่อง( ที่มีความยาวราวๆ 7 ชม. จบเกม ) โหมดออนไลน์เล่นกับเพื่อน หรือ โหมดอารีน่า ที่ให้ผู้เล่นเอาหุ่นที่โมดิฟายอาวุธชุดแต่งมาเล่นกัน ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบตัวเกมให้รองรับการเล่นแบบ

ออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยผู้เล่นสามารถเลือกหุ่นยนต์ได้จาก 15 รูปแบบที่มี ( เพิ่มเดิมได้อีกในอนาคต ) โดยวิธีการเล่นเบื้องต้นนั้น จะเป็นแนว Battle Arena ที่ต้องปะทะกับหุ่นยนต์ของผู้เล่นอื่นๆ ในเกมนี้มีโหมดการเล่นทั้งแบบ Story Mode , Survival Mode และ Arcade Mode เกมออนไลน์สุดฮิต

เกมออนไลน์PC

กราฟฟิกแต่ละเกมที่สร้างขึ้นแต่ละปี พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆปี ทำให้เราต้องอัพเกรดการ์ดจออยู่เสมอ

Sniper : Ghost Warriorถือเป็นหนึ่งในแฟรนไซส์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของสตูดิโอ CI GAMES ที่จะมอบประสบการณ์ของเกมส์สไนเปอร์แบบ FPS ที่สุดยอด ในภูมิประเทศที่โหดร้ายของ ไซบีเรีย ยุคใหม่ ในระบบสัญญาจ้างฆ่าแบบใหม่ล่าสุดที่ส่งเสริม “การคิดเชิงกลยุทธ์” ในภารกิจที่ท้าทาย พร้อมรางวัล

และตัวเลือกในการทำภารกิจที่เปิดกว้างขึ้น ผู่เล่นจะได้รับบทเป็นมือปืนรับจ้าง ฉายา ​Paid contrator ( ผู้รับเหมา ) ที่จะรับภารกิจในการลอบสังหารเป้าหมาย แลกกับเงินรางวัล เพื่อนำไปอัพเกรดอาวุธ อุปกรณ์ต่างๆ แต่ครั้งนี้จะเพิ่มความท้าทาย ด้วยการเพิ่มตัวสไนเปอร์ฝ่ายศัตรูที่ แม่นชนิดจับวาง เกมออนไลน์ 2020

แต่ฝั่งผู้เล่น ก็จะมีลูกเล่นใหม่ในภาคนี้ นั่นก็คือ Enhanced Scoope Mode ที่อ้างอิงความเป็นจริง มีการยิงแบบเผื่อระยะ ที่กว้างขึ้น ไกลขึ้น พร้อมการออกแบบ HUD และ UI  ใหม่ รวมไปถึงระบบ Mark เป้าหมายNeed for Speed : Heatนีดฟอร์สปีด ในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมือง Palm City ในแต่ละวันผู้เล่นจะแข่งขันในเกมการแข่งรถซิ่ง

เกมออนไลน์PC เราควรเข้าถึงอารมณ์ และอรรถรสของเกมในทุก ๆ อย่างที่เกมใส่มาให้เรา ทุกฉาก ทุกตัวละควร

Speedhunters Showdown ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ได้รับการอนุญาตจากธนาคารรัฐอย่างถูกต้อง เพื่อปรับแต่งและอัพเกรดโรงรถของผู้เล่น ส่วนในตอนกลางคืน ผู้เล่นจะต้องเสี่ยงกับการแข่งขันใต้ดิน ที่เต็มไปด้วยเหล่าตำรวจเลว ที่คอยดักจับผู้เล่น รีดไถ ยัดข้อหาเกินจริง และตำรวจบางพวก ก็เปิดโต๊ะเป็นเจ้ามือรับการพนันการแข่งขันใต้ดินเองเสียด้วย

Dragon Ball Z: KakarotDragon ball Z : Kakarot เป็นผลงานเกมจากทาง CyberConnect2 และจัดจำหน่ายโดยทาง Bandai Namco ซึ่ง ตัวเกมจะถูกถ่ายทอดเป็นเกม Action RPG มีการรับส่งเควสท์ ที่เหมือนเกมออกแนว MMORPG ซึ่งตัวเกมในตอนนี้ระบุออกมาว่า ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น “ซุน โกคู”

( หรือเด็กหนวดหลายคนรู้จักในชื่อโงกุนนั้นเอง ) ที่ต้องรับเควสท์การฝึกฝนตัวเองให้เป็นสุดยอดนักสู้ เพื่อรับมือกับศัตรู จากนอกโลก ในเควสท์หลัก ส่วนเควสท์ย่อยจะเป็นการเล่าที่ลงลึกในรายละเอียดในการได้พลังต่างๆ ของโกคู และกิจวัตรประจำวัน ฝึกวิชา ตกปลา ทำกับข้าว …. ก็ต้องทำด้วยเช่นกัน เกมออนไลน์น่าเล่น

เกมที่ดีไม่จำเป็นต้องเป็นเกมที่ดัง หรือที่นิยมในหมู่คนจำนวนมากแต่ควรเป็นเกมที่เราชอบ

Call of Duty : Modern Warfareเป็นผลงานการ Reboot แฟรนไซส์ COD MW ให้ทันสมัยมากขึ้น จากทาง Infinity Ward โดยทีมงานได้กล่าวว่าพวกเขาต้องการสร้าง Modern Warfare ที่เกี่ยวข้องและเป็นปัจจุบัน นั่นหมายถึง ”โลกสีเทาทางศีลธรรม”ที่ร่วมสมัย สมจริงและความมันส์คูณสองอย่างแน่นอน!

Zombie Army 4 : Dead Warเป็นเกมยิงสุดระทึกขวัญจากผู้สร้าง Sniper Elite 4 พบกับศัตรูตัวร้ายและอาวุธระดับเทพขณะทำการต่อสู้ เพื่อกอบกู้มนุษยชาติจากฝูงซอมบี้ในด่านใหม่สุดสยอง ที่มีฉากหลังเป็นยุโรปในยุค 1940 ซึ่งรองรับผู้เล่นได้ตั้งแต่ 1 – 4 คน จัดว่าเป็นเกมแอคชั่นมันส์ขั้นสุด ใครเหงาก็จัดมาเล่น  Co-Op กับเพื่อนได้ด้วยนะ

Jumanji : The video Gameเป็นผลงานเกมจากทาง Funsolve โดยตัวเกมจะยึดตามเนื้อหา และเนื้อเรื่องในหนังอย่างแท้จริง แต่มีการดัดแปลง ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อให้เกมออกมาเป็นเกมแนว Action Adventure การแอ็คชั่น และการผจญภัยนั่นเอง ตัวเกมเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นของ Jumanji ในขณะที่พยายามเอาตัวรอดจากความท้าทาย มีเพียงผู้เล่น และเพื่อนร่วมทีมสามคนเท่านั้น ที่สามารถกู้คืนเพชรมาช่วยเหลือโลก Jumanji